Radisson Blu Resort Phu Quoc Tuyển Dụng Nhân sự

Radisson Blu Resort Phú Quốc khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm tại phía Bắc đảo Phú Quốc trải dài trên bãi biển hấp dẫn nhất của Việt Nam: Bãi Dài. Khu nghỉ dưỡng sở hữu các hạng phòng thượng hạng và biệt thự trải dọc bờ biển. 

        Với lối kiến trúc đương đại Đông – Tây mang đến sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa bản địa và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo. Là một điểm nhấn “quốc tế” nằm trong khu phức hợp Corona với các tiện ích vui chơi và giải trí hiện đại khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và khơi dậy những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Radisson Blu Resort - Gành Dầu - Phú Quốc cần tuyển: 

1/ Chef De Partie (CDP) – Indian Cusine/ Tổ Trưởng Bếp Ấn

2/ Guest Relation Officer (Korean Speaking) / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)

3/ CDP Night Shift – Hot kitche/ Tổ Trưởng ca đêm – Bếp Nóng

4/ Airport Representative/ Nhân viên đón tiếp sân bay

       Chúng tôi luôn luôn chào đón các ứng viên là các Lao động Khuyết Tật. Các vị trí công việc như nhân viên rửa chén, nhân viên vệ sinh bãi biển.

Quyền lợi chung:

- Lương cạnh tranh, nhận 100% lương khi thử việc

- Được hỗ trợ chỗ ở hoặc nhận phụ cấp ăn và ở hàng tháng

- Lương tháng 13 theo chính sách công ty

- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và phát triển năng lực bản thân

- Được làm việc trong một tổ chức có những phúc lợi tốt nhất (tiền thưởng, sinh nhật, đám cưới…)

- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI ngay từ khi thử việc

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

Thông tin liên hệ:

Email: hr.phuquoc.blu@radisson.com

Điện thoại liên hệ: 0297 366 1111 (Mr Hậu phòng Nhân sự)

Hoặc gửi CV về: Khách sạn Radisson Blu Resort Phú Quốc

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang


Radisson Blu Phú Quốc là Resort 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, khai trương từ tháng 08/2018. Được quản lý bởi tập đoàn Radisson Hotel Group – Mỹ, nằm tại khu vực Bắc Đảo ngay bên cạnh Vinpearl Phú Quốc.

Radisson Blu Resort Phú Quốc có vị trí chính xác tọa lạc tại địa chỉ khu vực Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Radisson Blu Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế được khai trương vào tháng 8 năm 2018, nằm trên hòn đảo tuyệt đẹp Phú Quốc vốn nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên lộng lẫy, nước biển trong xanh yên bình, thiên nhiên nơi đây còn mang đến những sản vật trù phú như nước mắm thượng hạng và hạt tiêu đen đặc sản Radisson Blu đã cắt băng khánh thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Radisson Blu tại Việt Nam. Nếu muốn đi du lịch cùng gia đình, người thân, và tận hưởng những ánh nắng miền nhiệt đới cùng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, Radisson Blu Resort sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 30km, Radisson Blu Resort Phú Quốc dễ dàng di chuyển từ thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng các vùng lân cận nhờ vào các chuyến bay thẳng trực tiếp đến Phú Quốc hàng ngày. Ngoài ra du khách cũng có thể đến Radisson Blu Resort từ bến phà Hà Tiên. Đối với du khách Quốc tế có thể hoàn toàn yên tâm bởi Phú Quốc có chính sách miễn thị thực đến 30 ngày.
Từ Radisson Blu Resort Phú Quốc du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan thú vị tại Phú Quốc như Đền Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, đến các bãi biển hay thác nước tuyệt mỹ như bãi Sao, suối Tranh, và cả những ngôi làng nổi, làng chài yên bình như Rạch Vẹm, Hàm Ninh.


CÁC HẠNG PHÒNG TẠI RADISSON BLU RESORT PHÚ QUỐC

Radisson Blu Resort Phú Quốc sở hữu số lượng phòng lên đến 514 phòng nghỉ thượng hạng và biệt thự đẳng cấp. Với diện tích rộng từ 45 đến 635 mét vuông. Sau chuyến đi tham quan các điểm du lịch tại Phú Quốc, bạn có thể quay trở lại Radisson Blu Resort để thư giãn trong những căn phòng hiện đại đầy trang nhã. Các phòng nghỉ với tiện ích đẳng cấp như: bồn tắm, vòi hoa sen, smart ti vi, loa Bluetooth, bữa sáng và Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra, tất cả các phòng đều có tầm nhìn rộng lớn ra núi, biển, hồ bơi hoặc vườn. Ban công hoặc sân thượng của khách sạn giúp bạn cảm nhận những làn gió biển trong khi bạn nhâm nhi cà phê buổi sáng. Ngoài ra mười biệt thự bên bờ biển có hồ bơi ngoài trời riêng và hiên tắm nắng. Những loại biệt thự có sẵn hai, ba hoặc sáu phòng ngủ với phòng khách lớn, nhà bếp đầy đủ và khu vực ăn uống rộng rãi, hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị của bạn và người thân.


10 Biệt thự Hồ bơi Hướng biển, khu đẳng cấp nhất của Radisson Blu Resort Phú Quốc, có hai, ba hoặc sáu phòng ngủ với diện tích tương ứng là 165, 255 và 635 mét vuông. Được bố trí ở những vị trí đặc biệt, những biệt thự cao cấp này đều có hồ bơi, phòng khách chìm (sunken lounge), sân tắm nắng, khu vực phòng khách biệt lập, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng ăn, phòng tắm cao cấp, vòi sen ngoài trời và khu vườn thoáng mát.


17 phòng Sky Suite, mỗi phòng rộng 145 mét vuông, nằm trên tầng 8 của khu nghỉ dưỡng, nơi khách có thể phóng tầm nhìn ra đại dương mênh mông.
Các Biệt thự, Phòng Executive, Phòng Suite Executive, Phòng Suite Một Giường, Phòng Suite Hai Giường đều có lối đi riêng đến sảnh Alumi.


Radisson Blu Resort Phú Quốc có nhiều tiện ích cho khách lưu trú như hồ bơi nhiệt đới, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm chăm sóc spa 26 phòng, phòng tập gym, công viên nước, trung tâm hội nghị, trung tâm mua sắm, các nhà hàng, rạp chiếu phim, và công viên nước nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.


Nếu bạn muốn những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam làm nền cho những sự kiện hay những cuộc hội thảo cao cấp của công ty, bạn có thể lựa chọn một trong các loại phòng hội thảo của Radisson Blu Resort Phú Quốc. Tất cả các phòng đều được thiết kế để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách với nhiều không gian sự kiện được trang bị công nghệ mới nhất, từ hệ thống âm thanh, ánh sáng đến hội nghị truyền hình và Wi-Fi miễn phí. Bạn có thể tổ chức những buổi tiệc hoành tráng, lên kế hoạch cho một bữa tiệc thân mật với bạn bè và gia đình hoặc tổ chức các cuộc hội thảo giới tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn